อะคาร่า เผยทุกดีเทลงานดีไซน์ 

สร้างความต่างอย่างมีเอกลักษณ์ สะท้อนตัวตนบนความเข้าใจเชิงลึก 

 

 

แบบบ้านดีไซน์ทันสมัยที่ไม่เหมือนใคร นับเป็นลายเส้นที่โดดเด่นของ “ อะคาร่า ” แบรนด์ รับสร้างบ้านน้องใหม่ที่ประสบการณ์ไม่ใหม่ ด้วยเป็นแบรนด์ภายใต้ “ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์” ซึ่งคร่ำหวอดในวงการรับสร้างบ้านมากว่า 30 ปี ทำให้ “ อะคาร่า ” เป็นแบรนด์รับสร้างบ้านโมเดิร์นลักซัวรี่ ที่มีดีทั้งดีไซน์ คุณภาพ และมาตรฐานการก่อสร้างเทียบเท่า High-Class Residence ซึ่งสิ่งสำคัญ ที่ทำให้ “ อะคาร่า ” แตกต่างไปจากบริษัทรับสร้างบ้านทั่วไปอย่างเห็นได้ชัด คือแบบบ้านที่ถูกออกแบบด้วยคอนเซ็ปต์ดีไซน์ที่ไม่ซ้ำใคร เพื่อรองรับกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ที่มีกำลังซื้อสูงและชื่นชอบในดีไซน์ที่แตกต่าง สามารถบ่งบอกตัวตนผู้อยู่อาศัยได้อย่างชัดเจน และอีกสิ่งสำคัญที่ทำให้ “ อะคาร่า ” เข้าไปนั่งอยู่ในใจลูกค้า คือ การเป็นมากกว่าพาร์ทเนอร์ที่คอยให้คำปรึกษาในทุกเรื่องการสร้างบ้าน ผ่านทีมสถาปนิก วิศวกร และมัณฑนากร ซึ่งเป็นทีมงานคุณภาพของบริษัทฯ เอง แบบฟูลทีม เพื่อร่วมรับฟังและวิเคราะห์ จนทราบความต้องการและเข้าใจไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยที่แท้จริงของแต่ละครอบครัว จากนั้นจึงนำจุดเด่นและความต้องการของผู้อยู่อาศัย มาผสมผสานปรับใช้ในการออกแบบ เพื่อให้บ้านทุกหลังมีเอกลักษณ์บนความต่างอย่างตอบโจทย์ พร้อมสะท้อนตัวตนผู้อยู่อาศัยได้อย่างสวยงาม และลงตัว ตามแนวคิด ‘Because Living Matters’ 

 

อะคาร่า ” กับดีไซน์โดดเด่น จนกลายเป็นลายเส้นเฉพาะตัว 

Concept Design ที่ “ อะคาร่า ” ใช้ในการออกแบบบ้านแต่ละหลัง ที่ผ่านมามีหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Trophy of Life ที่สื่อสะท้อนบ้านที่เปรียบเสมือนรางวัลของชีวิต Boundless of Living การอยู่อาศัยแบบไร้ขอบเขต One Step to Comfort แบบบ้านสไตล์ Resort ที่ให้ความรู้สึกเหมือนได้พักผ่อนในรีสอร์ทสุดหรูตลอดเวลา และอีกหลากหลาย โดยสิ่งที่พิเศษและแตกต่างจากทั่วไป คือลูกค้าสามารถเลือกให้ออกแบบใหม่หรือปรับเปลี่ยน ตามสไตล์ที่ตัวเองต้องการได้ โดยจะมีทีมสถาปนิก (Architect) และมัณฑนากร (Interior Designer) ของบริษัทฯ คอยให้คำปรึกษาและแนะนำ เพื่อร่วมกันออกแบบรูปแบบสถาปัตยกรรมภายนอกและฟังก์ชั่นการใช้สอย ที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของแต่ละครอบครัว โดยจะเริ่มตั้งแต่การวิเคราะห์ที่ตั้งของที่ดินลูกค้า ศึกษาทิศทางลมและแสงแดดเพื่อวางทิศทางของตัวอาคาร ขั้นตอนการทำ Zoning Analysis เพื่อวิเคราะห์และกำหนดการใช้งานพื้นที่ส่วนต่างๆ ภายในบ้านอย่างชัดเจน เพื่อให้เกิดความเป็นส่วนตัวของคนในบ้าน การกำหนดพื้นที่สำหรับแขกผู้มาเยือน และส่วนของแม่บ้าน โดยไม่ปะปนกัน  สถาปนิกยังคำนึงถึงการออกแบบเพื่อรองรับฟังก์ชั่นการใช้งานพิเศษแบบต่างๆ โดยเฉพาะไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบฟังก์ชั่นการใช้งานที่สะท้อนตัวตนชัดเจน อาทิ ฟังก์ชั่น ที่สามารถนำรถ Supercar ขึ้นไปจอดยังชั้น 2 และมีมุมนั่งเล่น ที่สามารถนั่งชื่นชมของสะสม หรือการวางแปลนพื้นที่ใช้สอยที่เสมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ปลอดโปร่ง ที่สำคัญ คือ อยู่แล้วสบาย   

 

เทคโนโลยีกับการดีไซน์ 

 

เทคโนโลยี เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในการดำเนินชีวิตของคนยุคใหม่ ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญและจำเป็นที่จะเข้ามาซัพพอร์ตควบคู่ไปกับการออกแบบบ้าน ไม่ว่าจะเป็น การระบายอากาศและการฟอกอากาศภายในตัวบ้าน ที่จะช่วยเรื่องอากาศภายในบ้านและช่วยลดอุณหภูมิภายในบ้านได้ รวมทั้งเรื่องของการใช้พลังงาน Solar cell และจุด EV charger สำหรับชาร์ตรถไฟฟ้า  

ทั้งนี้ การนำความต้องการเชิงลึกของลูกค้ามาผสานกับคอนเซ็ปต์รูปแบบของงานดีไซน์ เพื่อนำไปใช้ ในการออกแบบบ้านสไตล์ต่างๆ นั้น คือส่วนหนึ่งในการทำงานให้กับลูกค้าตามหลักแนวคิด ‘Because Living Matters’ ของ อะคาร่า ” เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญในการสร้างบ้าน เพราะการอยู่อาศัยมีคุณค่ามากกว่าที่คิด  

 

 

เกี่ยวกับ อะคาร่า (ACARA by EMPEROR) 

อะคาร่า เริ่มเปิดตัวด้วยแบบบ้านใหม่ 5 สไตล์ ได้แก่ สไตล์โมเดิร์น ลักซัวรี่ (Modern Luxury), ลอฟท์ (Loft), ทาวน์โฮม (Townhome), คอนเทมโพลารี่ (Contemporary) และ รีสอร์ต (Resort) โดยแต่ละแบบมีการผสมผสานด้วยลุคที่ทันสมัยและความหรูหรา แต่แฝงไปด้วยความเรียบง่ายและมีรสนิยม เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าที่มีอายุ 30 ปีขึ้นไป เป็นคนยุคใหม่ที่มีกำลังซื้อสูง, กลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่, กลุ่มเจ้าของธุรกิจที่รับช่วงมาจากรุ่นพ่อแม่  หรือผู้บริหารระดับสูงในองค์กรใหญ่ๆ โดยราคาเริ่มต้นแบบบ้าน “อะคาร่า” ปัจจุบันอยู่ที่ 17 ล้านบาท  

สอบถามเพิ่มเติมโทร 094-646-2221 หรือคลิก http://www.acara.in.th/